NHỮNG SÁNG TẠO CỦA THẾ HỆ THỨ TƯ Lexus NX 200t

Khi nó đã được bán tại Anh vào ngày 08 tháng 1 năm 2007, tất cả mới thế hệ thứ tư Lexus NX 200t LS 460 đã được ca ngợi là một kiệt tác kỹ thuật, một chiếc xe thực sự minh chứng ám ảnh của thương hiệu với sự hoàn hảo. Nó cũng đánh dấu một sự thay đổi quan trọng trong triết học, từ sự tiến hóa đến một cách tiếp cận làm sạch tấm rằng thách thức mọi khía cạnh của trí tuệ kỹ thuật thông thường.

Không có thành phần chủ yếu được thực hiện qua từ LS thế hệ trước 430, một thực tế là đóng góp trực tiếp cho các LS mới trở thành các dự án sản xuất tiêu chuẩn đắt nhất trong lịch sử của công ty. Tuy nhiên, việc đầu tư đáng kể đã được xác nhận khi nó được tuyên bố World Car of the .

lexus-nx-200t-vẻ-dẹp-tiem-ản

Lần đầu tiên trong lịch sử của mô hình, LS đã được sản xuất như là một phạm vi hơn là một mô hình duy nhất. Có hai lớp cắt từ khởi động, tham gia ngay sau đó bởi các 600H LS, xăng-điện hybrid xe đầu tiên trong phân khúc này. Sau đó, đường-up đã được mở rộng để bao gồm một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh cơ của LS 460 và lần đầu tiên sản xuất dài chiều dài cơ sở Lexus NX 200t LS 600hL (xem dưới đây). Với một 120mm thêm riêng cho không gian cabin phía sau phiên bản này cung cấp thoải mái chưa từng có hành khách.

>>> Các bạn xem thêm các sản phẩm khác:  Lexus GS 200T

LS 460 được trang bị động cơ V8 4.6 lít hoàn toàn mới, các đơn vị Lexus NX 200t kỹ thuật tiên tiến nhất đã từng được xây dựng. Nó được sản xuất 35 phần trăm nhiều điện (nay 375bhp) và lên đến 30 phần trăm nhiều mô-men xoắn so với các đơn vị 4,3-lít đi, trong khi cung cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn và khí thải thấp hơn.

Được xây dựng trong một hợp kim nhôm có độ bền cao mới với một đầu magiê, động cơ đã được đặc biệt sáng. Nhiều người trong số những phần bên cũng đã được xây dựng lại để làm giảm ảnh hưởng của họ trên hiệu suất; một ví dụ điển hình là các trục cam, mà bây giờ đã rỗng với thùy cam riêng biệt. Liên quan đến điều này là sự bao gồm của VVT-IE, điều khiển điện tử, biến hệ thống điều khiển van đầu tiên trên thế giới vào các trục cam nạp. Ngược lại với các hệ thống thủy lực kích hoạt trang bị trước đây, điều này đã được thiết kế để làm việc trên toàn bộ các tốc độ động cơ và nhiệt độ, ngay cả khi động cơ lạnh hoặc chạy bên dưới 1,000rpm.

Mục tiêu chính của các kỹ sư là để tối ưu hóa hiệu suất động cơ thông qua việc giảm thiểu ma sát và tăng độ chính xác lắp ráp. Tất cả các bộ phận được thiết kế để cho phép mở rộng tự nhiên, do đó đảm bảo rằng biến dạng nhiệt sẽ chỉ xảy ra trong các thông số chính xác được thành lập ở giai đoạn thiết kế. Trong khi đó, các bản vá lỗi liên lạc nội bộ là gương đánh bóng, và các tuyến đường cung cấp dầu, nước và không khí được làm nhẵn, de-burred hoặc đánh bóng để giảm thiểu sức đề kháng.

Chỉ đạo lực hướng tới các bánh xe phía sau được tám tốc độ truyền tải tự động đầu tiên trên thế giới. Với kích thước bên ngoài giống hệt nhau để các đơn vị sáu tốc độ đi, hộp số mới là một kỳ công của việc thu nhỏ. Và khi không có vật liệu cách âm và cách nhiệt trong driveline, mỗi chăm sóc được thực hiện trong phát triển để giảm thiểu tiếng ồn và độ rung. Thật vậy, drivetrains hoàn thành đã được kiểm tra để đảm bảo

Bản gốc LS 400 là chiếc xe đầu tiên trên thế giới sử dụng hàn laser chính xác cao trong cấu trúc cơ thể của nó. Trong LS mới áp dụng công nghệ này tăng hơn gấp đôi. Được xây dựng với dung sai sản xuất cao nhất, cân bằng trọng lượng cơ cấu của cơ thể, những khoảnh khắc quán tính và độ cứng xoắn được mài dũa để tối ưu hóa đi xe thoải mái, ổn định tuyến tính và khung gầm cao và cảm giác lái. thép cường độ cực cao tại chiếm 40 phần trăm của các thành phần thân bằng thép, trong khi nhôm được sử dụng trên các thành phần chiến lược như lắp ráp nắp ca-pô, phía trước và phía sau cấu trúc hộp va chạm, và khung phụ phía trước một mảnh đúc mới.

Kiểu dáng đẹp L-finesse thân xe và một căn hộ dưới cơ thể đã làm cho LS mới một hệ số cản chỉ 0.26Cd, mức thấp nhất trong các lớp học. Ngoài ra duy nhất trong phân khúc là adaptive multi-link treo khí nén với kiểm soát tư thế chiếc xe đó đồng bộ cuộn và sân khi vào cua và phanh điện thủy lực để phân phối lực phanh chính xác hơn.

Trong số những sáng kiến ​​đặc trưng trong các LS thế hệ thứ tư, có lẽ quan trọng nhất là một khái niệm mang tính cách mạng được tích hợp một số thành phần được quản lý bằng điện tử. Họ thành lập một mạng lưới thông minh “nhằm tìm cách tránh tai nạn thông qua dự đoán hoạt động và giảm nhẹ hậu quả nên tồi tệ nhất xảy ra. Hoạt động của động cơ, hộp số tự động, hệ thống treo thích ứng, hệ thống như hệ thống lái và hệ thống phanh, hệ thống kiểm soát ổn định và cảm biến hỗ trợ, bao gồm radar sóng milimet và camera stereo (xem dưới đây), được cẩn thận hài hòa để đạt được mức độ chưa từng có an toàn và lái xe năng động.

>>> Các bạn xem thêm các sản phẩm khác:  Lexus ES 350

gói Pre-Crash Safety mới này (xem phần minh họa dưới đây) bao gồm bốn thế giới cái đầu tiên trong an toàn phòng ngừa: Advanced Obstacle Hệ thống phát hiện, chỉ đạo khẩn cấp Assist, Rear Pre-Crash hệ thống an toàn và hệ thống điều khiển giám sát.

Đơn giản chỉ cần đặt, con đường phía trước được quét bằng một radar và hồng ngoại camera để cảnh báo về bất kỳ va chạm tiềm năng với một xe khác hoặc thậm chí là một người đi bộ, ngày hay đêm, trong khi máy ảnh khác sau phong trào đầu của người lái xe và gây ra một cảnh báo nếu mắt không tìm kiếm trước khi nguy cơ va chạm được phát hiện. diễn tập khẩn cấp được hỗ trợ, nhưng nếu không có tránh được một tác động, hệ thống phanh, dây an toàn, tựa đầu và hệ thống treo đều được sơn lót để cung cấp hiệu suất cao và giảm thiểu thiệt hại cho người cư ngụ.

Bằng cách nhấn mạnh vào việc áp dụng các công nghệ rõ ràng con người làm trung tâm, kỹ sư Lexus NX 200t tiếp tục cải thiện mức độ hiếu khách LS cung cấp cho mỗi người cư ngụ. Sự sang trọng và chú ý đến từng chi tiết là không thể tin được: thực tế là mỗi nắp khoang được thiết kế với các lực giảm xóc tương tự, do đó tất cả họ đều mở trong cùng một hướng và cùng tốc độ chỉ là một nhỏ cảm ứng chu đáo. Sau đó, có sự chiếu sáng theo trình tự đó tương ứng với xuất, nhập cảnh của người lái xe và hành khách, và đóng cửa hỗ trợ của các cửa để không bao giờ có một nhu cầu để slam họ đóng cửa.

Mark Levinson đã tạo ra một hệ thống âm thanh 19 loa đặc biệt cho các xe ô tô; ghế trước và sau đã được làm nóng và điều hòa không khí; và khuyếch tán không khí trong các quảng cáo rầm rộ đột với tác dụng của nhiệt mặt trời qua cửa sổ phía sau để đảm bảo kiểm soát khí hậu bốn khu vực duy trì bầu không khí hoàn hảo trên tàu. LS 460 cũng là chiếc xe đầu tiên trong lớp học của mình để cung cấp một hỗ trợ đậu xe phía sau màn hình như là tiêu chuẩn.

Các thế hệ thứ tư Lexus NX 200t LS nhận làm mới trực quan và đặc điểm kỹ thuật nhẹ cho đến năm 2010, nhưng trong tháng 10 năm 2012 đơn đặt hàng đã được mở để mua phiên bản toàn diện facelifted mà vẫn bán ngày hôm nay. cập nhật đáng kể này giới thiệu sự sắp xếp đặc biệt trục lưới tản nhiệt vào cuối phía trước và một số tiến bộ hơn nữa, bao gồm cả một mô hình với một loạt các khung và nâng cấp hình ảnh F Sport.

Trong quá trình phát triển và sản xuất của nó, là hiện tại Lexus NX 200t LS đã phát triển khái niệm cốt lõi của kỹ thuật của con người làm trung tâm và chức năng cao cấp mà đã là một dấu hiệu của tất cả các mô hình LS trước. Nó cũng phản ánh cách xã hội đã phát triển, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mới, những người có nhu cầu tốt nhất về an toàn và môi trường.

Liên quan

LEXUS  TRUNG TÂM SÀI GÒN 
264 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quân 1, TPHCM

Tel: 0909.799655 -  Fax : 08.38377077

0909 799 655